Thủ thành Đặng Văn Lâm yêu bóng đá mê du lịch

Không chỉ là người hùng trong khung gỗ của đội tuyển quốc gia Việt Nam mà thủ thành Đặng Văn Lâm còn là một tín đồ mê xê dịch. 

Theo dõi anh chàng trên Instagram, bạn sẽ thấy “Lâm Tây” thường xuyên vi vu, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn gái. Trong mỗi chuyến đi, anh chàng đều tích cực chụp ảnh để khoe trên mạng xã hội, làm cho hội “fan girl” ôm tim vì phong cảnh đẹp mà chàng thủ môn cũng đẹp xuất sắc. Nếu để ý, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy cầu thủ này rất yêu thích những nơi có biển hay sông núi hữu tình.

Vào cuối năm 2018, anh chàng có chuyến du lịch ở Cát Bà – một trong những điểm đến đẹp tại Hải Phòng. Trong chuyến đi này, Đặng Văn Lâm đã đăng một video anh vừa chèo thuyền, vừa hát và kết hợp “khoe múi” khiến fan đứng ngồi không yên. Sau đó ít lâu, anh chàng lại khoe ảnh check in ở Nha Trang và gần đây nhất là một chuyến đi biển với bức ảnh nắng vàng, biển xanh và dĩ nhiên không thể thiếu body “đầy múi”.

Đẹp trai, bắt bóng giỏi lại còn hay đi du lịch, chụp nhiều ảnh đẹp chính là những điều mà người hâm mộ yêu thích ở tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm. Xem ảnh đi chơi của anh chàng khiến ai cũng nôn nao muốn xách balo lên và đi ngay.
Xem thêm 1 số tin về du lịch: https://kinhdoanhngaymoi.wordpress.com/2020/04/26/nhung-kinh-nghiem-co-ban-cho-nguoi-lan-dau-di-du-lich/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét