Huỳnh Hồng Long mua hoa tặng Tiến Linh hay sao?

Huỳnh Hồng Loan được Tiến Linh tặng hoa trong dịp 8.3. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú, mong chờ cặp đôi sớm công khai chuyện tình cảm.


Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Hồng Loan gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng bó hoa lớn. Kèm theo đó, nữ diễn viên gửi lời chúc đến phái đẹp trong ngày 8.3. Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người không khỏi tò mò về người tặng hoa. Đáng chú ý, phía dưới bình luận, cầu thủ Tiến Linh cho biết: “Cảm ơn bạn nào, nói tên ra đi”. Giải đáp thắc mắc của nam cầu thủ, nữ diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ hài hước: “Ai biết ai đâu nè, nhiều chuyện ghê".
Việc cả hai bình luận qua lại đầy tình cảm khiến nhiều người đồn đoán cầu thủ Tiến Linh là người tặng hoa cho nữ diễn viên gốc Bình Dương. Một bộ phận khán giả thích thú và mong chờ cặp đôi sớm công khai chuyện tình cảm trong thời gian tới. Một nguồn tin xác nhận Nguyễn Tiến Linh là người tặng hoa cho người đẹp trong dịp 8.3. Về phía Hồng Loan, khi nói về việc hẹn hò trong dịp đặc biệt này, người đẹp Bình Dương cho biết vì cô vướng lịch quay phim nên chưa thể chia sẻ cụ thể. Song diễn viên Âm thầm bên em khẳng định hiện tại cả hai vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.
Bạn gái tin đồn của cầu thủ Tiến Linh khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu nhà, xế hộp riêng khi tuổi đời còn rất trẻ

Huỳnh Hồng Loan và cầu thủ Tiến Linh vướng tin đồn hẹn hò thời điểm đầu năm 2020, khi cả hai có những bình luận thân thiết trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, việc cặp đôi bị bắt gặp đi cùng nhau khiến dư luận thêm phần chắc chắn về thông tin này. Trong một bài phỏng vấn, Huỳnh Hồng Loan cho biết: “Tạm thời tôi với Tiến Linh chỉ là bạn, tìm hiểu đi chơi với nhau thôi. Trước mắt là bạn bè vậy thôi còn đến đâu hay đến đó”. Đồng thời, nữ diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ tâm sự qua thời gian tiếp xúc, cô cảm thấy nam cầu thủ là một người dễ thương, thật thà. “Tiến Linh là người Bình Dương giống tôi nên tôi thấy cả hai chơi hợp với nhau", cô nói.
“Tôi không ngại quen cầu thủ, thậm chí là thấy bình thường. Vấn đề là chúng tôi có hợp nhau hay không, có bắt trúng tần số để trở thành người yêu của nhau hay không. Còn người bình thường hay cầu thủ đối với tôi không quan trọng. Nhiều người nói cầu thủ được nhiều fan nữ vây quanh, phải “giữ mệt”. Tôi cũng là diễn viên, công việc của tôi cũng va chạm nhiều nên đôi khi người con trai phải ghen ngược lại với tôi. Chứ tôi không có ghen đâu, tôi thấy bình thường vì phải hiểu tính chất công việc của nhau”, Huỳnh Hồng Loan nói thêm.
Xem thêm về bài viết về hoa: https://thienduongtranhanh.blogspot.com/2020/04/trot-say-am-voi-lang-hoa-ep-nhat-vinh.html

1 nhận xét

  1. Truy cập KQBD.com. Ứng dụng chuyên về bóng đá của chung tôi cung cấp các dự đoán chính xác cho các giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, giải cúp quốc gia Đức Bundesliga, giải cúp quốc gia Tây Ban Nha, cúp quốc gia Hà Lan, cúp quốc gia Pháp, cúp quốc gia Ý, giải quốc gia Việt Nam và nhiều hơn các giải đấu hấp dẫn khác.

    Trả lờiXóa